Bí kíp chăm sóc tóc

Top 4 cặp gội xả trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

Images1428037 1

Rụng tóc là một vấn đề phổ biến và có thể xảy ra với cả nam và nữ. Mức độ rụng tóc có thể khác nhau, từ một số sợi tóc rụng hàng ngày cho đến mất tóc rõ rệt và gây mất tự tin. Để lựa chọn loại dầu gội phù hợp với bản thân là điều không dễ dàng, dưới đây là top 4 cặp gội xả trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết.

Images1428037 1

Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc

1. Stress

Stress cơ địa hoặc căng thẳng tâm lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tóc và góp phần vào quá trình rụng tóc.

2. Tuổi tác

Theo tuổi tác, quá trình rụng tóc tự nhiên có thể xảy ra. Tóc có thể trở nên mỏng và yếu dần, và tốc độ mọc tóc cũng chậm lại.

3. Hormone

Rối loạn hormone, chẳng hạn như rối loạn tuyến giáp, rối loạn tuyến tạo dầu hoặc rối loạn hormone sinh dục, có thể gây rụng tóc.

4. Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống không cân đối, thiếu chất dinh dưỡng hoặc thiếu sắt, kẽm, vitamin D, và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sức khỏe tóc cũng có thể gây rụng tóc.

5. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chứa hóa chất gây kích ứng hoặc gây tổn thương tóc cũng có thể gây rụng tóc.

Xem thêm: Những cách chăm sóc tóc rụng hiệu quả

Top 4 cặp dầu gội trị rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả nhất

1. Cặp gội xả Ailise 850ml

B2 (2)

Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả AILISE REPAIR ESSENCE GRAPEFRUIT chứa các tinh chất được chiết xuất từ thực vật, ngoài ra còn có các loại protein phong phú, vitamin và các chất dinh dưỡng khác. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng chân tóc, cải thiện chất lượng tóc nhờ khả năng thẩm thấu mạnh mẽ.

Sản phẩm này có tính khử nhiễm nhẹ, giúp cân bằng độ ẩm và giữ ẩm cho sợi tóc. Đặc biệt còn có tác dụng cố định chân tóc giúp chống rụng tóc hiệu quả, mang đến cho người dùng mái tóc óng ả, mượt mà.

Dầu gội và dầu xả AILISE REPAIR ESSENCE GRAPEFRUIT giúp phục hồi và bảo dưỡng mạnh mẽ cho các trường hợp tóc khô, xơ, tóc vàng, hư tổn, chẻ ngọn và rụng tóc.

2. Cặp gội xả trị rụng tóc Karseell 500ml

Cap Goi Xa Tri Gau Karseell500ml

Giúp làm sạch tóc, kích thích sợi tóc phát triển mạnh mẽ, nhiều hơn và dày hơn. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp tóc chắc khỏe và ổn định, lưu thông tuần hoàn máu trên da đầu, ngăn chặn hiệu quả việc rụng tóc. Kích thích các sợi tóc con phát triển thay thế những sợi tóc bị lão hóa kém phát triển.

Sản phẩm có độ pH thấp, không chứa thành phần Sunfat nên không làm ảnh hưởng da đầu. Đặc biệt mùi hương thơm khiến bạn không cưỡng lại được. Hãy sở hữu cho mình 1 bộ gội xả với chi phí hợp lý, chất lượng ngoại nhập.

3.Cặp gội xả Pallamina 1000ml

Goi Xa Pallamina 1000ml 2

DẦU GỘI PALLAMINA

Dầu gội Pallamina  hoàn toàn thành phần tự nhiên làm mềm và thư giãn cho tóc, tạo cho mái tóc nhẹ nhàng và khỏe mạnh.

Với sự kết hợp hiệu suất cao  của Provitamin mạnh B7 Biotin truyền chất dinh dưỡng vào mỗi sợi tóc, Collagen giúp tóc dày và tăng kích thước, Protein lúa mì thủy phân tăng cường làm cho tóc dày khỏe mạnh.

DẦU XẢ PALLAMINA

Dầu xả Pallamina giàu Protein thực vật có chứa các axit amin: Collagen, keratin methionine cũng như nguyên tố vi lượng, nó bổ sung dinh dưỡng cho tóc. Thủy phân collagen thấm sâu vào tóc và giải quyết các vấn đề về tóc ( Tóc khô, hư tổn, chẻ ngọn, gãy rụng,…) Nó bổ sung độ ẩm cho tóc trở nên mềm mại, tạo độ bóng và giữ cho tóc luôn khỏe mạnh.

Dầu xả Pallamina cung cấp dưỡng chất, độ ẩm, cân bằng độ pH, trả lại sự mềm mượt, tự nhiên, nuôi dưỡng những mái tóc xơ rối, giảm thiểu tóc gãy rụng.

4.Cặp gội xả Biotin Bosecher 500ml

Bộ gội xả Biotin Bosecher siêu mềm mượt, siêu phục hồi, cung cấp dưỡng chất diệu kỳ cho tóc khô và hư tổn do đã qua sử dụng hóa chất và màu nhuộm. Thành phần chứa protein kết hợp với tinh chất hương nước hoa lưu mùi hương quyến rũ. Những mái tóc khô xơ, nát, yếu, chẻ ngọn chỉ sau vài lần gội sẽ trở nên cực kỳ chắc khỏe, trở lại vẻ đẹp như lúc đầu.

Tăng lưu thông máu với tinh chất giãn mạch nhờ tinh dầu bạc hà, cải thiện sự phát triển của tóc và ngăn ngừa rụng tóc.